Trong thời đại kinh doanh online phát triển mạnh, Chatbot trả lời tin nhắn tự động đang là giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp phản hồi khách hàng 24/7 mà không cần tăng thêm
Việc cá nhân hoá trong tư vấn bán hàng giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ chuyển đổi, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành. Ứng dụng chatbot AI như
Trong thời đại khách hàng có thể trò chuyện, mua sắm và thanh toán chỉ trong vài giây, việc xây dựng kịch bản chatbot bán hàng hiệu quả không còn là xu hướng mà đã
Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), việc thuê một nhân viên tư vấn khách hàng với mức chi phí khoảng 8 triệu đồng/tháng là một con số cố định và dễ chấp
Hiện nay trên nền tảng Facebook, việc giảm chi phí lead trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp chạy quảng cáo. Một chiến dịch hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc
Giải pháp chăm sóc khách hàng 24/7 giúp doanh nghiệp phản hồi tức thì và duy trì trải nghiệm nhất quán. Trong thời đại số, khách hàng mong đợi được hỗ trợ bất cứ lúc
Một kịch bản đang diễn ra hàng ngày: khách hàng thấy quảng cáo của bạn, họ nhắn tin vào Fanpage lúc 10 giờ tối để hỏi “sản phẩm này còn không?”. Vì đã ngoài giờ
Một thống kê quan trọng chỉ ra rằng, 89% khách hàng cực kỳ thất vọng khi phải lặp lại vấn đề của họ cho nhiều nhân viên tư vấn khác nhau – theo Báo cáo
Đối với nhiều chủ shop bán lẻ, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) khi chọn bán hàng đa kênh, “bận rộn” là trạng thái thường trực. Tuy nhiên, “bận rộn” không
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang đổ xô vào bán hàng đa kênh, mở rộng sự hiện diện trên Facebook, Zalo, và Website với kỳ vọng bùng nổ doanh số. Doanh số có